Cải cách hành chính
Tập huấn nghiệp vụ cải cách hành chính năm 2023

 Ngày 08/12/2023, Sở Nội vụ tổ chức 4 lớp tập huấn nghiệp vụ cải cách hành chính cho 530 cán bộ, công chức làm công tác cải cách hành chính của các Sở, ban, ngành; UBND huyện, thị xã, thành phố và các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh.


 Nội dung lớp tập huấn năm 2023 gồm 03 chuyên đề. Chuyên đề 1: Giới thiệu Kế hoạch triển khai xác định Chỉ số cải cách hành chính năm 2023 của các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thị xã, thành phố và Hướng dẫn công tác tự chấm điểm xác định chỉ số CCHC sở, ban, ngành; UBND cấp huyện và UBND cấp xã. Chuyên đề 2: Giới thiệu Kế hoạch điều tra xã hội học xác định Chỉ số cải cách hành chính của các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố năm 2023Kế hoạch đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Hải Dương năm 2023. Chuyên đề 3: Giới thiệu và hướng dẫn sử dụng phần mềm điều tra trực tuyến công tác điều tra XHH xác định chỉ số CCHC và khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ hành chính năm 2023 của sở, ban, ngành; UBND cấp huyện.


Tại lớp tập huấn, các học viên đã được các báo cáo viên Sở Nội vụ và đơn vị phần mềm truyền đạt các nội dung liên quan đến công tác CCHC nhà nước năm 2023; hướng dẫn việc chuẩn bị báo cáo, tài liệu kiểm chứng theo các bộ chỉ số đã ban hành của các sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã giai đoạn 2022-2030; hướng dẫn những điểm mới trong công tác điều tra xã hội học phục vụ cho việc chấm điểm CCHC năm 2023. Qua lớp tập huấn, giúp đội ngũ cán bộ, công chức nắm bắt được những nội dung cơ bản của công tác CCHC cũng như quy trình, cách chấm điểm chỉ số CCHC, công tác triển khai điều tra trực tuyến xã hội học và khảo sát, đo lường sự hài lòng đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính trên địa bàn tỉnh. Qua đó góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả phục vụ người dân ở cấp cơ sở và nâng cao chỉ số cải cách hành chính của tỉnh trong thời gian tới. Trong quá trình tập huấn, tất cả các ý kiến thắc mắc, tham gia của các học viên đều được báo cáo viên giải đáp, hướng dẫn cụ thể để sau tập huấn các cơ quan, đơn vị triển khai công tác đánh giá, chấm điểm chỉ số CCHC năm 2023 bảo đảm quy định và thống nhất trên toàn tỉnh.

Tin từ phòng TCBC &CCHC

Các tin mới hơn
Các tin cũ hơn
Hoàn thành Kế hoạch kiểm tra cải cách hành chính năm 2023 trên địa bàn tỉnh Hải Dương(09/10/2023)
Tập huấn công tác cải cách hành chính năm 2022(30/12/2022)
Đoàn kiểm tra của tỉnh Hải Dương kiểm tra việc thực hiện công tác cải cách hành chính năm 2022 tại 8 sở, ngành và 6 UBND các huyện, thị xã(04/12/2022)
Danh mục thủ tục hành chính thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Nội vụ(21/03/2022)
Quyết định phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Nội vụ(10/11/2021)
Thông báo
Lịch làm việc
Hỏi đáp về Bầu cử
Điều tra cơ sở hành chính 2021
Tìm kiếm
Hệ thống văn bản
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
Liên kết website
http://dochoi.haiduong.net.vn http://haiduong.net.vn

Mua sắm đồ chơi online, Chuyên đồ chơi điều khiển từ xa, chuyên xếp hình Lego, chuyên siêu xe, bán buôn bán lẻ đồ chơi, hải dương, đồ chơi rẻ nhất, đồ chơi độc đáo, đồ chơi hải dương uy tín