Thi đua - Khen thưởng
Hội nghị điển hình tiên tiến thành phố Hải Dương lần thứ V (2020-2025)

Sáng ngày 31 tháng 7 năm 2020, Thành ủy - HĐND - UBND - Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố Hải Dương tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ V (giai đoạn 2020-2025).

Dự Hội nghị có đồng chí Phạm Mạnh Hùng, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nội vụ, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành ủy, Thường trực HĐND, UBND thành phố; lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể thành phố; lãnh đạo các xã, phường và các 181 đại biểu là các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước của thành phố Hải Dương giai đoạn 2015-2020.


Đ/c Phạm Mạnh Hùng, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nội vụ,

Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh tặng hoa chúc mừng Hội nghị

 

Trong 05 năm qua, các phong trào thi đua đã góp phần huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị và Nhân dân, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, ra sức phấn đấu thực hiện thắng lợi toàn diện các nhiệm vụ: Tốc độ tăng trưởng kinh tế bình quân năm sau cao hơn năm trước. Quy mô kinh tế tăng trưởng bứt phá; cơ cấu kinh tế chuyển dịch mạnh theo đúng định hướng. Công tác giáo dục và đào tạo tiếp tục được đổi mới, khẳng định vị trí số 1 trong tỉnh. Quy mô, mạng lưới phát triển theo hướng đa dạng hóa các loại hình đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người học. Công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân được quan tâm đúng mức, việc phòng chống dịch bệnh được chú trọng, ngăn chặn kịp thời các dịch bệnh nguy hiểm, không có tử vong do dịch bệnh, nhất là phòng, chống dịch bệnh Covid 19. Thực hiện tốt chính sách đối với người có công với cách mạng và các đối tượng bảo trợ xã hội. Công tác quốc phòng, an ninh được tăng cường, đảm bảo ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Hệ thống chính trị từ thành phố đến cơ sở ngày càng được củng cố vững chắc, công tác xây dựng đảng, chính quyền, mặt trận và các đoàn thể nhân dân có chuyển biến tích cực và đạt kết quả quan trọng.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Phạm Mạnh Hùng, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nội vụ, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Thi đua, Khen thưởng tỉnh đã biểu dương, ghi nhận những kết quả đạt được trong các phong trào thi đua và công tác khen thưởng của thành phố Hải Dương giai đoạn 2015-2020. Đồng thời đồng chí cũng ghi nhận, chúc mừng và đề nghị các tập thể, cá nhân được tôn vinh, khen thưởng sẽ tiếp tục là nòng cốt trong mọi hoạt động của cơ quan, đơn vị, tổ chức và cộng đồng dân cư, luôn là điểm sáng, là những tấm gương cho phong trào thi đua. Để phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2020 - 2025 thực sự trở thành động lực trong xây dựng và phát triển, đồng chí Phạm Mạnh Hùng đề nghị các cấp ủy, tổ chức Đảng của thành phố Hải Dương cần nâng cao trách nhiệm lãnh đạo toàn diện công tác thi đua, khen thưởng và phong trào thi đua yêu nước; phát động sâu rộng và thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước gắn với những nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh, của thành phố; tăng cường công tác hướng dẫn, thanh tra, kiểm tra công tác thi đua, khen thưởng,...


Đ/c Phạm Mạnh Hùng, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nội vụ,

Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh phát biểu tại Hội nghị

 

Tại Hội nghị, có 05 tập thể, 07 cá nhân được trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và 30 tập thể, 30 cá nhân được trao tặng Giấy khen của Chủ tịch UBND thành phố Hải Dương vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước thành phố Hải Dương giai đoạn 2015-2020.


 
 
 

Tin từ Ban Thi đua khen thưởng

Các tin mới hơn
Thủ tướng: Thi đua-khen thưởng cần bám sát các đột phá, những việc khó khăn, phức tạp(13/08/2023)
Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong truy bắt 2 đối tượng cướp tiệm vàng(19/06/2023)
Vinh danh huấn luyện viên, vận động viên Hải Dương tiêu biểu tại SEA Games 32(12/06/2023)
Thi đua thực hiện văn hóa công sở(12/06/2023)
75 năm Thi đua ái quốc: Khen đúng người, thưởng công minh(12/06/2023)
Các tin cũ hơn
Hội nghị điển hình tiên tiến huyện Thanh Hà lần thứ V (2020-2025)(22/07/2020)
Hội nghị điển hình tiên tiến huyện Nam Sách lần thứ V (2020-2025)(14/07/2020)
Hội Người mù tỉnh biểu dương điển hình tiên tiến giai đoạn 2015-2020(03/07/2020)
400 đại biểu sẽ dự Đại hội Thi đua yêu nước toàn tỉnh lần thứ V(29/06/2020)
Chuẩn bị tốt các điều kiện tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh lần thứ V(19/06/2020)
Thông báo
Lịch làm việc
Hỏi đáp về Bầu cử
Điều tra cơ sở hành chính 2021
Tìm kiếm
Hệ thống văn bản
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
Liên kết website
http://dochoi.haiduong.net.vn http://haiduong.net.vn

Mua sắm đồ chơi online, Chuyên đồ chơi điều khiển từ xa, chuyên xếp hình Lego, chuyên siêu xe, bán buôn bán lẻ đồ chơi, hải dương, đồ chơi rẻ nhất, đồ chơi độc đáo, đồ chơi hải dương uy tín