Công tác tôn giáo
Lãnh đạo Sở Nội vụ thăm, chúc mừng chức sắc, giáo dân nhân dịp Lễ Giáng sinh 2023

Lễ Giáng sinh là một nghi lễ quan trọng của đồng bào Kito giáo. Nhân dịp Lễ Giáng sinh 2023, lãnh đạo Sở Nội vụ đã đến thăm hỏi, động viên, chúc mừng một số chức sắc và tín đồ đạo Công giáo và đạo Tin lành trên địa bàn tỉnh.

Sáng ngày 21/12, đồng chí Sái Thị Yến - Giám đốc Sở Nội vụ đã đến thăm, chúc mừng Linh mục Bùi Văn Đạo - Chính xứ Hào Xá, xã Thanh Xá, huyện Thanh Hà và Linh mục Bùi Văn Trỗi - Chính xứ Văn Mạc, xã Liên Mạc, huyện Thanh Hà. Buổi chiều cùng ngày, đồng chí Trịnh Ngọc Thành - Phó Giám đốc Sở Nội vụ đã đến thăm và chúc mừng Linh mục Ngô Ngọc Chuẩn - Chính xứ Đại Lộ, xã Hà Kỳ, huyện Tứ Kỳ và Mục sư Phạm Hùng Sơn - Trưởng điểm nhóm Tin lành Phượng Kỳ, huyện Tứ Kỳ.

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo Sở Nội vụ gửi lời thăm hỏi, chúc mừng các Linh mục, Mục sư và đồng bào Công giáo, Tin lành đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Đồng thời, các đồng chí lãnh đạo Sở Nội vụ thông tin khái quát những kết quả nổi bật về phát triển kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng của tỉnh Hải Dương năm 2023 và ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của các vị chức sắc, chức việc và đồng bào Công giáo, Tin lành trong sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh, cũng như trong công tác an sinh, xã hội, từ thiện nhân đạo và mong rằng, các vị chức sắc, chức việc và đồng bào Công giáo, Tin lành tiếp tục đồng hành cùng Đảng bộ, chính quyền tỉnh Hải Dương tiếp tục thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

Các Linh mục, Mục sư cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo Sở Nội vụ trong thời gian qua đã tạo điều kiện cho các tôn giáo chung và đạo Công giáo, Tin lành nói riêng hoạt động theo quy định, đồng thời khẳng định trong thời gian tới sẽ động viên giáo dân chấp hành chính sách pháp luật của nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua, yêu nước, phát triển kinh tế xã hội, xây dựng đời sống văn hóa ở địa phương, sống "tốt đời, đẹp đạo"./.

Tin từ Phòng Tôn giáo

Các tin mới hơn
Các tin cũ hơn
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Thắng thăm, chúc mừng Hội Thánh tin lành Hải Dương(26/12/2023)
Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Bích thăm, chúc mừng chức sắc Giáo phận Hải Phòng nhân dịp Giáng sinh(22/12/2023)
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương Triệu Thế Hùng thăm, chúc mừng chức sắc, giáo dân nhân dịp Giáng sinh(22/12/2023)
Sở Nội vụ thăm, chúc tết các chức sắc tôn giáo(19/01/2023)
Các chức sắc tôn giáo thăm, chúc tết Sở Nội vụ(19/01/2023)
Thông báo
Lịch làm việc
Hỏi đáp về Bầu cử
Điều tra cơ sở hành chính 2021
Tìm kiếm
Hệ thống văn bản
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
Liên kết website
http://dochoi.haiduong.net.vn http://haiduong.net.vn

Mua sắm đồ chơi online, Chuyên đồ chơi điều khiển từ xa, chuyên xếp hình Lego, chuyên siêu xe, bán buôn bán lẻ đồ chơi, hải dương, đồ chơi rẻ nhất, đồ chơi độc đáo, đồ chơi hải dương uy tín